ไร้ศึกสายเลือด! คู่พี่น้อง เอ็มบัปเป้ ชวดดวลแข้งเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ไร้ศึกสายเลือด! คู่พี่น้อง เอ็มบัปเป้ ชวดดวลแข้งเกมแชมเปี้ยนส์ลีก
อีธาน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีม ลีลล์ หมดโอกาสดวลแข้งกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ พี่ชายร่วมสายเลือดในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ซะแล้วหลังบาดเจ็บจากการลงสนามในศึกลีกเอิง

ลีลล์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับห้าของ ลีกเอิง มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ซึ่งจะทำให้สองพี่น้องที่เคยค้าเกือกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาด้วยกันมีโอกาสห้ำหั่นกันเอง แต่ปรากฏว่ากองกลางวัย 17 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดมาจากเกมออกไปสยบ เลอ อาร์ฟ 3-0

"ผมได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ เลอ อาร์ฟ และผมจะต้องพักหลายสัปดาห์ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเจ็บนับตั้งแต่เล่นฟุตบอล" เอ็มบัปเป้ ผู้น้องซึ่งเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ เปแอสเช แต่ย้ายออกมาแบบไม่มีค่าตัวเช่นเดียวกับพี่ชายในช่วงซัมเมอร์โพสต์ลงไอจีเมื่อ 1 ต.ค.

"ความเศร้าผ่านไปแล้ว ผมมุ่งมั่นที่จะกลับมาอย่างแข็งแกร่งมากขึ้น จากการสนับสนุนของครอบครัว เพื่อนร่วมทีม และทีมแพทย์ ผมจะเร่งฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาให้ได้ในระดับที่ดีที่สุด"

"แม้ผมจะหายหน้าไประยะหนึ่ง ผมจะตามเชียร์ทีมของผม และทำงานหนักอยู่ข้างหลัง"

"ผมฝันที่จะเจอกับพี่ชายของผมในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก แต่มันไม่เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณทุกข้อความที่ให้กำลังใจ มันทำให้ผมแข็งแกร่งในเวลานี้ ผมรอการคัมแบ็คเพื่อพบกับพวกคุณในสนามไม่ไหวแล้ว ลีลล์ สู้ๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X