สมัยที่2! ไค ฮาแวร์ตซ์ หวังนำ อาร์เซน่อล ชูโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก

สมัยที่2! ไค ฮาแวร์ตซ์ หวังนำ อาร์เซน่อล ชูโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก
ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการนำ "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังเคยทำสำเร็จมาแล้วสมัยอยู่กับ เชลซี

ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ตั้งเป้านำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ โดยให้เหตุผลทัพ "ปืนใหญ่" มีทั้งประสบการณ์ และขุมกำลังที่เพรียบพร้อมที่จะได้ชูโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" 

สตาร์เลือดด๊อยท์ช วัย 25 ปี ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่เล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อปี 2021 มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2023 

ฮาแวร์ตซ์ เชื่อว่า อาร์เซน่อล มีทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการได้ชูโทรฟี่ "หูกาง" และตนก็ตั้งเป้าอยากประสบความสำเร็จในรายการนี้เป็นสมัยที่ 2 ด้วย "การได้ชูโทรฟี่แชมป์กับ อาร์เซ่อล มันมีความหมายมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดี แต่การทำสิ่งนี้ร่วมกับทีมชุดนี้เป็นอะไรที่ดียิ่งกว่า"

"เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะไปให้ไกลที่สุดในการแข่งขันรายการนี้ เราเติบโตขึ้นมา และตอนนี้เราแก่ขึ้นอีก 1 ปี ผมหวังว่าเราจะได้พบกับการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เรามีนักเตะหลายคนที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันนี้ แต่นี่เป็นการแข่งแบบใหม่ ผมจะช่วยทีมเท่าที่ผมสามารถทำได้ แน่นอนว่าผมเคยได้แชมป์มาแล้วเมื่อสามหรือสี่ปีก่อน ดังนั้นผมต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง" ฮาแวร์ตซ์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport