อาร์เซน่อล พบ เปแอสเช : ปรับตำแหน่งเดียว! คาด 11 ตัวจริง "ไอ้ปืนใหญ่" ฟัด ปารีส

อาร์เซน่อล พบ เปแอสเช : ปรับตำแหน่งเดียว! คาด 11 ตัวจริง "ไอ้ปืนใหญ่" ฟัด ปารีส
คืนวันอังคารนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีคิวฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสอง โดยจะเปิดบ้านดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส ที่ซีซั่นนี้ยังคงไร้พ่ายเช่นกัน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้งานในเกมบิ๊กแมตช์ ณ สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งอาจมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง จากเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ เตรียมลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล เป็นนัดที่ 49 

- แบ็กโฟร์ : เยอร์เรียน ทิมเบอร์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ริคคาร์โด คาลาฟิออรี่

คาลาฟิออรี่ เจ็บเล็กน้อยจากเกมล่าสุด แต่น่าจะพร้อมลุยแบ็กซ้ายต่อในเกมนี้ นอกนั้น อาร์เตต้า ก็คงใช้ชุดเดิม โดย ทิมเบอร์ รับบทแบ็กขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น ซาลิบา กับ กาเบรียล เช่นเคย ขณะที่ เบน ไวท์ ยังไม่ชัวร์ แต่มีลุ้นผ่านเช็คความฟิต กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง 

- แดนกลาง : จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ 

นัดนี้ อาร์เตต้า มีแนวโน้มเลือกใช้บริการความเก๋าของ จอร์จินโญ่ มาช่วยคุมจังหวะเกมแดนกลาง ซึ่งนั่นทำให้ โธมัส ปาร์เตย์ ต้องหลุดไปนั่งสำรอง ส่วนโควตาที่เหลืออีกสองที่ คงตกเป็นของ ไรซ์ กับ ฮาแวร์ตซ์ เหมือนเดิม ขณะที่กัปตัน มาร์ติน โอเดอการ์ด ยังคงไม่พร้อม (เจ็บข้อเท้า)

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 

อาร์เตต้า คงเลือกใช้งานสามตัวรุกชุดเดิม เพราะทุกคนต่างผลงานดีจากเกมทุบ เลสเตอร์ ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง กับ กาเบรียล เชซุส ทำได้แค่รอเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง 

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport