ผมชอบนะ! จอห์น สโตนส์ ลั่นพร้อมยืนกลางให้ แมนซิตี้ อีกครั้ง

ผมชอบนะ! จอห์น สโตนส์ ลั่นพร้อมยืนกลางให้ แมนซิตี้ อีกครั้ง
จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนซิตี้ ประกาศชัด ยินดีเล่นเป็นมิดฟิลด์ เกมบุกไปดวล สโลวาน บราติสลาวา วันอังคารนี้ พร้อมระบุ ตนจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตนพร้อมถูกใช้งานในตำแหน่งกองกลางอีกครั้ง สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสอง ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปเยือน สโลวาน บราติสลาวา วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ 

จากการที่ โรดรี้ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าขวา จนต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น ทำให้มีการคาดเดากันว่า เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ น่าจะเลือกใช้งาน สโตนส์ ในบทบาทกลางรับ ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี เคยเล่นมาก่อน 

"ถ้าผมถูกเรียกใช้งานให้เล่นตรงนั้น ผมพร้อม 100% เลย" สโตนส์ กล่าว "ผมชอบนะ การเล่นและมุมมองต่อเกม ถือว่าแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเทียบกับกองหลัง ผมสนุกและพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ ยามได้เล่นตรงนั้น"

"ผมทำเต็มที่อยู่แล้ว ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนต่างอยากเห็นเราโชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่ เขาเลือกใช้งานเราตรงนั้น เพราะเขามีเหตุผลจริงๆ หลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องทำตามหน้าที่ของตัวเอง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport