กำลังสำคัญ! มิเกล อาร์เตต้า ลุ้นฟิต ไวท์, คาลาฟิออรี่ ดวล ปารีส

กำลังสำคัญ! มิเกล อาร์เตต้า ลุ้นฟิต ไวท์, คาลาฟิออรี่ ดวล ปารีส
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล คาดหวังว่า เบน ไวท์ กับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ จะฟิตทันช่วยทีมในเกมดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เปิดใจเรื่องอาการบาดเจ็บของ เบน ไวท์ และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ก่อนแมตช์พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ 

ทัพ "ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ "เปแอสเช" โดยพวกเขามีปัญหาที่น่าเป็นห่วงพอสมควรนั่นก็คือผู้เล่นสำคัญอย่าง ไวท์ และ คาลาฟิออรี่ จะฟิตทันช่วยต้นสังกัดในแมตช์นี้หรือไม่ 

ในรายของ ไวท์ ไม่ได้ลงสนาม 2 แมตช์หลังสุดเนื่องจากเจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่ แนวรับทีมชาติอิตาลี เจ็บหัวเข่าในช่วงท้ายเกมแมตช์สอย "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อาร์เตต้า เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมเกี่ยวกับอาการของ ไวท์ และ คาลาฟิออรี่ ว่า  "เราไม่ได้มีการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ เขา (ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่) ยังคงมีอารมณ์นิดหน่อยหลังจบเกม เราต้องรอดูกันว่าเขาจะเป็นยังไงในวันนี้ (วันจันทร์) แต่นักเตะทั้งสองคนมีลุ้นฟิตทัน และเราต้องทำการประเมินในวันนี้"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวสแปนิช ยังกล่าวถึงการเปิดบ้านรับมือ ยอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า "ทุกคนตั้งตาคอยเกมนี้ นี่เป็นรอบแบ่งกลุ่มที่แตกต่างสำหรับซีซั่นนี้ คู่แข่งที่เราต้องเจอบางทีอาจจะอยู่ในระดับสูงสุดของวงการฟุตบอลยุโรป มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport