อาร์เซน่อล แอบยิ้ม! ฮือฮา เปแอสเช ดร็อปดาวยิงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เซน่อล แอบยิ้ม! ฮือฮา เปแอสเช ดร็อปดาวยิงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก
อาร์เซน่อล มีเฮเมื่อสื่อแฉ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ดร็อปดาวยิงคนสำคัญออกจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก แมตช์เยือนทีม ปืนโต ในวันอังคารที่ 1 ต.ค.นี้

อาร์เซน่อล เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในการลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สองโดยนัดแรกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชออกไปเสมอกับ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรปาลีก แบบไม่มีสกอร์โดยได้ ดาบิด ราย่า นายทวารจอมเหนียวเซฟประตูให้ทีมได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี จากการตีแผ่ของ ฟาบริซ ฮอว์กิ้นส์ ผู้สื่อข่าวของ RMC เผยว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ทีมแชมป์ ลีกเอิง สั่งดร็อป อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกจากเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากทั้งสองมีปัญหากัน

สำหรับ เด็มเบเล่ ปีกวัย 27 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญของ เปแอสเช อย่างเต็มตัวหลังจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แถมซีซั่นนี้เขามีผลงานที่น่าประทับใจโดยยิงได้ 4 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 6 นัด

กระนั้นก็ดี ในเกม ลีกเอิง เมื่อวันศุกร์ซึ่งจ่าฝูงลีกเมืองน้ำหอมเปิดบ้านสยบ แรนส์ 3-1 มีการเผยว่า เด็มเบเล่ ซึ่งได้เล่นเป็นตัวจริง และแอสซิสต์เม็ดแรกของเกมให้ แบรดลีย์ บาร์โคล่า ยิงให้ เปแอสเช นำหน้าในช่วงครึ่งชั่วโมงมีปากเสียงกับเจ้านายชาวเมืองกระทิงดุอย่างหนักหลังจากเกมจบลง

ด้วยเหตุนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวจึงระบุว่าอดีตดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า ถูก เอ็นรีเก้ ลงโทษทางวินัยด้วยการแบนเขาหนึ่งเกมแมตช์บุกมาเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งน่าจะถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมลูกหนังของกรุงลอนดอนโดยเกมแรกของถ้วยหูใหญ่ เปแอสเช เฝ้าบ้านชนะ จีโรน่า 1-0


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport