อตาลันต้าแกร่ง! ดาบิด ราย่า รับโชคดีโชว์เซฟเหลือเชื่อจังหวะจุดโทษ

อตาลันต้าแกร่ง! ดาบิด ราย่า รับโชคดีโชว์เซฟเหลือเชื่อจังหวะจุดโทษ
ดาบิด ราย่า โกลอาร์เซน่อล รับการมาเยือน อตาลันต้า เป็นงานสุดหิน แถมคู่แข่งยังแข็งแกร่ง พร้อมระบุโชคดีที่โชว์เซฟสุดเหลือเชื่อสองครั้งติดต่อกัน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล ยอมรับ อตาลันต้า เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งจริงๆ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องบุกมาเยือนที่นี่ ในเกมเสมอ 0-0 ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลติ อัซซูรี่ ดิตาเลีย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "ปืนใหญ่" แทบไม่มีโอกาสได้สร้างความอันตรายให้กับ อตาลันต้า เลยในแมตช์นี้ แถมพวกเขาเกือบแพ้ด้วย เมื่อเสียจุดโทษในครึ่งหลัง แต่ ราย่า โชว์สองซูเปอร์เซฟติดต่อกันในจังหวะดังกล่าว ทำให้ทีมกลับบ้ายพร้อมกับ 1 คะแนนสำคัญ

ราย่า เปิดใจว่า "เรารู้ว่ามันเป็นสนามที่ยากมากๆ ในการบุกมาเยือน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งซึ่งสร้างความยากลำบากให้กับเรา แต่เราก็ทำให้พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากเช่นกัน พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสอะไรมากนัก นี่คือเกมนอกบ้าน เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเรารับมือกับเกมนี้ได้ดี"

ส่วนจังหวะที่โชว์ซูเปอร์เซฟสองครั้งติดต่อกันนั้น ราย่า กล่าวว่า "ผมโชคดีที่พุ่งถูกทาง และเซฟได้ แล้วก็ยังโชคดีที่ดีดตัวกลับได้ทัน ผมไวพอที่จะลุกขึ้นและเซฟได้ มันน่าเหลือเชื่อที่เก็บคลีนชีตได้ และช่วยทีมคว้า 1 คะแนน"  ราย่า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X