ตามแผน! อินซากี้ พอใจฟอร์มลูกทีม อินเตอร์ บุกเจ๊า แมนซิตี้

ตามแผน! อินซากี้ พอใจฟอร์มลูกทีม อินเตอร์ บุกเจ๊า แมนซิตี้
ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อคืนวันพุธ โอดครึ่งหลัง "งูใหญ่" น่าทำประตูได้

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี และเล่นตามแผน หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดแรก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 2022/23 โดย แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายครองเกมบุกมากกว่า แต่ อินเตอร์ ก็ตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น แถมสวนกลับได้น่ากลัว และมีโอกาสทำประตูหลายครั้งเช่นกัน ก่อนจบเกมแบบไร้สกอร์ และแบ่งกันไปฝั่งละคะแนน  

"ผมบอกลูกทีมไปว่า ทำได้ดี ทุกคนโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม และทำได้ตามที่ผมขอ เพราะเราทุกคนต่างรู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ๋งแค่ไหน ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อหยุดพวกเขา ซึ่งเราก็ทำได้ และเราสร้างโอกาสได้ไม่น้อยด้วย เราเล่นกันเป็นทีมดีมาก" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี เปิดใจหลังเกม 

นอกจากนี้ อินซากี้ ได้พูดถึงจังหวะที่ อินเตอร์ มีโอกาสน่าได้ประตูสองหนช่วงครึ่งหลังจาก มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เฮนริค มคิทาเรียน "จังหวะนั้นผมก็ถาม ดาร์เมียน นะว่า ทำไมไม่ยิงเอง แต่เขาบอกว่า เขาเหมือนได้ยิน (นิโคโล) บาเรลล่า อยู่ข้างหลัง จริงๆ แล้วผมผิดหวังกับจังหวะของ มคิทาเรียน มากกว่า ผมคิดว่าจังหวะนั้นเขาน่าจะทำประตูได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X