หายทันดวลอาร์เซน่อลไหม? เดอ บรอยน์ เดี้ยงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

หายทันดวลอาร์เซน่อลไหม?  เดอ บรอยน์ เดี้ยงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก
แมนซิตี้ ลุ้น เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่งจะฟิตทันช่วยทีมในเกมพบ อาร์เซน่อล หรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บแมตช์เสมอ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เสมอ  อินเตอร์ มิลาน 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก รอบ ลีก เฟส เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตามนักเตะดันดวงแตกได้รับบาดเจ็บในช่วงกลางครึ่งแรก และฝืนเล่นจบจน 45 นาทีแรก 

กระนั้นในช่วงครึ่งหลัง เดอ บรอยน์ ไม่ได้กลับมาลงสนาม เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออก โดยส่ง อิลคาย กุนโดกัน ลงสนามแทนในช่วง 45 นาทีหลัง 

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่าบริเวณไหน แต่งานนี้แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ต้องลุ้นหนักว่า เดอ บรอยน์ จะฟิตทันกลับมาช่วยทีมในเกม "บิ๊กแมตช์" อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้

ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้ง 4 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีส่วนสำคัญที่นำต้นสังกัดเก็บชัยชนะรวมมี 12 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X