เด็กมีของ!อันเชล็อตติ ชู เอ็นดริค พรสวรรค์สุดยอด

เด็กมีของ!อันเชล็อตติ ชู เอ็นดริค พรสวรรค์สุดยอด
คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ออกโรงยกย่อง เอ็นดริค โดยถึงขั้นบอกว่า เอ็นดริค มีบางอย่างที่เจ้าตัวไม่เคยเจอมาก่อนด้วยซ้ำ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชม เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งว่ามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง หลังเขาทำประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-1

เอ็นดริค เพิ่งย้ายจาก พัลเมยรัส มาร่วมงานกับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้เขาโดนเปลี่ยนลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ก่อนจะทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้แข้งชาวบราซิเลี่ยนเป็นนักเตะ มาดริด อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ด้วยวัย 18 ปีกับ 58 วัน

อันเชล็อตติ เผยว่า "เขาสามารถทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดถึงได้ เขามีพรสวรรค์ที่กองหน้าทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันถึง นั่นคือพรสวรรค์ในการเป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความเด็ดขาดมากๆ คุณจะเห็นเลยว่าเขามีบางอย่างที่พิเศษ, บางอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แถมเขายังมีลูกยิงที่แรงและพุ่งได้เร็วมากๆ ด้วย"

"เอ็นดริค กล้าที่จะเล่นแบบนั้นเพราะนั่นเป็นจังหวะสุดท้ายของเกม แน่นอนว่าวิธีที่ดีที่สุดในจังหวะนั้นคือการฉวยความได้เปรียบจากการที่มีผู้เล่นฝั่งเรา 3 คน และอีกฝ่ายมีผู้เล่นแค่คนเดียว ตอนนั้นมี วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ ยืนโล่งๆ อยู่ทางด้านข้างด้วย แต่เขาก็ยังทำได้ดีมากๆ แม้ว่ามันอาจจะเป็นทางเลือกที่ยากที่สุดก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X