เราสนุกกับการเล่น! กอมปานี ชมลูกทีม บาเยิร์น ฟอร์มโหดกดคู่แข่ง 9 ตุง

เราสนุกกับการเล่น! กอมปานี ชมลูกทีม บาเยิร์น ฟอร์มโหดกดคู่แข่ง 9 ตุง
แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ดินาโม ซาเกร็บ 9-2 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมเผยเหตุผลที่เลือกเปลี่ยนตัว มานูเอล นอยเออร์ ออกหลังจบครึ่งแรก

แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เปี่ยมไปด้วยพลังในการเล่น หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่มโหด ดินาโม ซาเกร็บ 9-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ปิดฉากครึ่งแรกด้วยการขึ้นนำ 3-0 จากประตูของ แฮร์รี่ เคน (จุดโทษ) นาทีที่ 19, ราฟาเอล เกร์เรโร่ นาทีที่ 33 และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ นาทีที่ 38 ทว่าช่วงต้นครึ่งหลัง ดินาโม ซาเกร็บ ทำเอาแฟนบอลเจ้าถิ่นช็อก เมื่อได้สองประตูติดๆ จาก บรูโน่ เพตโควิช นาทีที่ 49 และ ทากูยะ โอกิวาระ นาทีที่ 50 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มสุดโหด รัวรวดเดียวหกประตูจาก เคน ที่กดเพิ่มอีกสามตุงในนาทีที่ 57, 73 (จุดโทษ) และ 78 (จุดโทษ), โอลิเซ่ นาทีที่ 61, ลีรอย ซาเน่ นาทีที่ 85 และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า นาทีที่ 90+2 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์สุดมโหฬาร 9-2 

"เราได้ชัยชนะ และทำได้เก้าประตู แต่สุดท้ายมันก็เป็นแค่การได้สามแต้ม" กอมปานี เปิดใจหลังเกม "พลังในการเล่นวันนี้สุดยอดมาก นักเตะแต่ละคนสนุกกับการเล่น ที่เราเสียสองประตูติด เพราะเราเข้าสู่เกมช้าไปหน่อย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไข แต่เราก็นิ่งพอ และกลับสู่เกมได้ทันที ถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

นอกจากนี้ กอมปานี ได้พูดถึงประเด็นของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ที่มีปัญหาบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่หลังจบครึ่งแรก "เราเปลี่ยนเขาออก เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เพราะเราไม่อยากเสี่ยงอะไรทั้งนั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X