เขากลับมาแล้ว! อันเชลอตติ ยัน เบลลิงแฮม พร้อมฉะ สตุ๊ตการ์ท

เขากลับมาแล้ว! อันเชลอตติ ยัน เบลลิงแฮม พร้อมฉะ สตุ๊ตการ์ท
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอังคารนี้ พร้อมอัปเดตความฟิต เอแดร์ มิลิเตา ที่ไม่ได้ซ้อมกับทีม

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ 

เบลลิงแฮม รวมถึง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ต่างฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บ และลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ก่อน แต่สุดท้ายทั้งสองไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกสอย เรอัล โซเซียดาด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า ทั้งสองพร้อมกลับมามีชื่อช่วยทีมในเกมวันอังคารนี้ เช่นเดียวกับ เอแดร์ มิลิเตา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ที่ไม่ได้ซ้อมกับทีมในวันจันทร์ 

"เบลลิงแฮม, ชูอาเมนี่ และ มิลิเตา ต่างพร้อมลงเล่น โดย มิลิเตา จำเป็นต้องพักแข้งเพิ่มอีกหนึ่งวัน แต่สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เขาพร้อมแน่นอน 100%" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X