เหมาะกับหงส์แดง! ฟาน ไดค์ โว ลิเวอร์พูล สมควรเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

เหมาะกับหงส์แดง! ฟาน ไดค์ โว ลิเวอร์พูล สมควรเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งลิเวอร์พูล เนื้อเต้นที่ได้กลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง พร้อมชี้สโมสรอย่างนี้ควรได้โชว์ผลงานในโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล เปิดใจสโมสรอย่าง "หงส์แดง" สมควรอย่างยิ่งที่จะได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยพวกเขามีคิวจะพบ เอซี มิลาน ในเกมแรก รอบ ลีก เฟส ที่ซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

"เดอะ เร้ดส์" พลาดเข้าร่วมการแข่งขันชิงโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้แค่เล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ได้กลับมาเล่นในแชมเปี้ยส์ ลีก อีกครั้ง และเป็นครั้งแรกภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซืออาร์เน่อ สล็อต 

สำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แมตช์แรกของ "เดอะ เร้ดส์" ต้องออกไปเยือน มิลาน โดยงานนี้ ฟาน ไดค์ สุดตื่นเต้นที่ต้นสังกัดได้กลับมาโลดแล่นในเกมลูกหนังระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป 

"ผมคิดถึงมัน (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงไปเล่นและได้ยินเสียงเพลงแชมเปี้ยนส์ ลีก และได้เดินนำทุกๆ คนลงสนาม สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ต้องได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และในที่สุดเราก็กลับมา"

"การได้ลงไปเล่นในรายการนี้ และต้องพยายามทำผลงานให้ดีกว่าในเกมที่ผ่านมา (แพ้ น็อตติงแฮมป์ ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์) เพราะมันเป็นสิ่งจำเป็นไม่อย่างนั้นคุณจะต้องเจอกับปัญหาแน่ๆ"

"ผมมองไปข้างหน้า และหวังว่าแฟนบอลของเราทุกคนจะเดินทางไปที่นั่นเพื่อให้การสนับสนุนเราด้วยสปิริตที่ยิ่งใหญ่ และส่งเสียงดังกึกก้องสนาม"  ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X