คิดแบบนั้นได้ไง! โรนัลโด้ ยัน เรอัล มาดริด เก่งจริงโชคไม่เกี่ยว

คิดแบบนั้นได้ไง! โรนัลโด้ ยัน เรอัล มาดริด เก่งจริงโชคไม่เกี่ยว
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงป้อง เรอัล มาดริด ที่โดนบางคนบอกโชคดีที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เยอะ ชี้นี่คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งถึงประสบความสำเร็จในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์  ลีก มากที่สุดในยุโรป หลังมีหลายคนมองว่า "ราชันชุดขาว" มีโชคที่ได้โทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มากมายขนาดนี้

"โลส บลังโกส" เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันยูโรเปี้ยน คัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน โดยสามารถกวาดแชมป์รายการนี้ไปวางเอาไว้ในตู้โชว์ของทีมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึง 15 สมัย 

แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่มีหลายคนที่มองว่า เรอัล มาดริด โชคดีที่คว้าแชมป์ "หูกาง" ได้มากมาย อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ออกโรงปกป้องต้นสังกัดเก่าด้วยการยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" เก่งจริงที่ได้ผงาดคว้าแชมป์อย่างที่เห็นในทุกวันนี้

"ซีอาร์ เซเว่น" ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เปิดใจผ่านช่องยูทูบของตัวเองว่า "เรอัล มาดริด นะเหรอ ? มีผู้คนบอกว่าพวกเขาโชคดีที่ได้แชมป์ยูซีแอล แต่ไม่เลยพวกเขาไม่ได้โชคดี"

"นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีบรรยากาศที่แตกต่าง ผมรัก เรอัล มาดริด ผมมีความสุขที่ได้เล่นที่นั่น" ตำนาน เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" โดยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัยกับสโมสร และแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย รวมทั้ง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีก 3 สมัย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X