เคราร์ด ปีเก้ ฟันธงแชมป์ชปล.รูปแบบใหม่

เคราร์ด ปีเก้ ฟันธงแชมป์ชปล.รูปแบบใหม่
แมนซิตี้, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ทีมไหนจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ฟังความเห็นจากปาก เคราร์ด ปีเก้ ได้เลย

เคราร์ด ปีเก้ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ออกโรงแสดงทรรศนะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เป็นสองทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 ซึ่งเปลี่ยนมาเล่นในระบบใหม่และเพิ่มเป็น 36 ทีมในรอบ ลีก เฟส 

นอกจากนั้น อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ยังมองว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่มลำดับสองที่มีโอกาสครองแชมป์ถ้วยใบใหญ่ยุโรปซีซั่นนี้ร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค 

ปีเก้ วัย 37 ปี แสดงความเห็นผ่าน เอ็กซ์เพรส สปอร์ต ว่า "ผมคิดว่า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งทั้งคู่เมื่อดูจากทีมที่พวกเขามีและนักเตะ นอกจากนั้น พวกเขายังเป็นแชมป์สองหนล่าสุด ผมคิดว่า พวกเขาเป็นตัวเต็งแชมป์" 

"ส่วน ลิเวอร์พูล กับการที่มีโค้ชคนใหม่นั้น ผมให้อยู่ในกลุ่มลำดับสองของทีมเต็ง ผมให้ แมนซิตี้ กับ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งสองทีมแรก จากนั้นก็มีกลุ่มลำดับสองทั้ง ลิเวอร์พูล, เปแอสเช, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น" ปีเก้ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X