เสียภาพพจน์ฮีโร่! นายด่าน กาลาตาซาราย แหย่เท้าสอยคู่แข่ง (มีคลิป)

เสียภาพพจน์ฮีโร่! นายด่าน กาลาตาซาราย แหย่เท้าสอยคู่แข่ง (มีคลิป)
เฟร์นันโด มุสเลร่า นายทวาร กาลาตาซาราย แหย่เท้าใส่ อล็อง เวอร์ฌีเนียส นักเตะ ยัง บอยส์ ในตอนที่อีกฝ่ายวิ่งฉลองประตู ก่อนที่ มุสเลร่า จะโดนใบแดงจากชอตนี้

เฟร์นันโด มุสเลร่า ผู้รักษาประตู กาลาตาซาราย แหย่เท้าทำให้คู่แข่งล้มตอนที่อกฝ่ายกำลังวิ่งฉลองประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่ กาลาตาซาราย เปิดบ้านเจอกับ ยัง บอยส์

หลังจากแพ้นัดแรกที่ สวิตเซอร์แลนด์ มาก่อน 2-3 กาลาตาซาราย ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะแก้ตัวให้ได้ แต่พวกเขาก็มาโดนทีมเยือนทำประตูใส่ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกมจาก อล็อง เวอร์ฌีเนียส จนทำให้ตอนนั้นสกอร์รวม กาลาตาซาราย ตามหลังอยู่ 2-4

ทั้งนี้ ตอนที่บอลเข้าประตูไปแล้วนั้น เวอร์ฌีเนียส ก็หันไปกางแขนฉลอง ก่อนที่เตรียมจะวิ่งไปยังอีกข้างของสนามเพื่อฉลองต่อ แต่จังหวะนั้นเอง มุสเลร่า ก็แหย่เท้าใส่เขาจนทำให้แข้งวัย 21 ปีกลิ้งไปนอนกับพื้นสนาม

เรื่องดังกล่าวทำให้เพื่อนร่วมทีมบางคนของ เวอร์ฌีเนียส ไม่พอใจจนตรงไปจะเอาเรื่อง มุสเลร่า ก่อนที่กรรมการจะเดินเข้ามาแจกใบแดงให้นายทวารวัย 38 ปีไปเลย ก่อนที่สุดท้ายเกมจะจบลงด้วยสกอร์นี้จนทำให้ กาลาตาซาราย ตกรอบ และส่งผลให้ในซีซั่นนี้จะไม่มีทีมจากตุรกีลงเล่นศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ในรอบหลักแม้แต่ทีมเดียว

สำหรับ มุสเลร่า นั้น ที่จริงเคยมีข่าวในด้านดีมาแล้ว เพราะเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน จอมหนึบชาวอุรุกวัยช่วยผลัก วาเลนติน โรซิเย่ร์ นักเตะของ เบซิคตัส ไม่ให้ชนเสาจนเลี่ยงการได้รับบาดเจ็บแบบรุนแรงไปได้ หลังจากตอนนั้น โรซิเย่ร์ กำลังตัวไถลเข้าหาเสาประตู



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X