เรอัล มาดริด พบ อตาลันต้า : อันเชลอตติ ชม เอ็มบัปเป้ ประเดิมแจ่ม

เรอัล มาดริด พบ อตาลันต้า : อันเชลอตติ ชม เอ็มบัปเป้ ประเดิมแจ่ม
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงชม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังทีมเชือดนิ่ม อตาลันต้า 2-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ พร้อมฟันธงซีซั่นนี้ เอ็มบัปเป้ ยิงเกินครึ่งร้อยลูก

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีม หลัง ดาวยิงชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม พร้อมกับทำหนึ่งประตูช่วย "ราชันชุดขาว" พิชิต อตาลันต้า 2-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2024 ที่สนาม คาซีเมียร์ซ กูร์สกี เนชันแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เฟเดรีโก วัลเวร์เด้ ยิงจ่อๆ ให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 59 ก่อนที่แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว จะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 68 จาก เอ็มบัปเป้ ซึ่งถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" จากการลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกด้วย 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาครองเป็นสมัยที่หก (ปี 2002, 2014, 2016, 2017, 2022 และ 2024) ซึ่งมากสุดเหนือทุกสโมสรในยุโรป 

"เอ็มบัปเป้ เล่นดีมากวันนี้ เขาเล่นเข้าขากับทุกคนเลย" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวหลังเกม 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้ตอบคำถามที่ว่า ฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ จะทำประตูถึงหลัก 50 ลูกหรือไม่? "ผมว่าเขามีศักยภาพที่จะทำได้มากกว่านั้นนะ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X