เรอัล มาดริด พบ อตาลันต้า: จู๊ด ปลื้มนำ เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

เรอัล มาดริด พบ อตาลันต้า: จู๊ด ปลื้มนำ เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ
จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งเรอัล มาดริด สุดปลื้มมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว่ำ อตาลันต้า คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เปิดใจทัพ "ราชันชุดขาว" เล่นกันได้อย่างลงตัว หลังเอาชนะ อตาลันตา 2-0 ที่สนามสตาดิโอน นาโดโรวี่ ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

"โลส บลังโกส" ในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปะทะกับ อตาลันต้า เจ้าของแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คัพ โดยพวกเขาได้สองประตูสำคัญในครึ่งหลังจากผลงานของ  เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ (น. 59) และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (น. 68) จบเกม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ไปครองซึ่งเป็นสมัยที่ 6 แซงหน้า บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ที่ได้ทีมละ 5 สมัย 

เบลลิงแฮม ซึ่งแอสซิสต์ให้ เอ็มบัปเป้ ทำประตู คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวถึงผลงานของทีมว่า "เรามีทีมใหม่ แต่คืนนี้ดูเหมือนเราเล่นกันได้อย่างเข้าขา บางครั้งมันอาจจะต้องใช้เวลาปรับจูนกันบ้าง"

"ครึ่งแรกเราพยายามปรับตัว แต่ในครึ่งหลังทุกอย่างมันลงตัวไปหมด และเราทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ เราต้องการความสุขที่ยามค่ำคืนเหมือนกับที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ โค้ชเชื่อมั่นในตัวผมกับการเล่นในตำแหน่งนี้ เมื่อมันจำเป็นผมก็พร้อมขยับขึ้นสูง ในขณะเดียวกันก็ลงไปช่วยสร้างเกมจากแนวรับได้"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมของผมจะช่วยทีมคว้าชัยชนะได้เสมอ และนั่นป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับผม เขา (เอ็มบัปเป้) เป็นหนึ่งในนักเตะของทีม เขาสุดยอด เฉียบคม เต็มไปด้วยเทคนิคแพรวพราว นี่คือเพื่อนร่วมทีมที่เจ๋งมากๆ"

"เขาทำงานหนักเพื่อทีม ก็เหมือนกับนักเตะทุกๆ คนในทีม ต้องยกเครดิตให้กับเขา และเขาสมควรได้รับมันในค่ำคืนนี้" เบลลิงแฮม ซึ่งนำ อังกฤษ ทะลุชิง ยูโร 2024 (แพ้ สเปน) กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X