ยูเครน แลกหมัด, เปโตรคุบ ทุบแหลก! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 30 ก.ค.67

ยูเครน แลกหมัด, เปโตรคุบ ทุบแหลก! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 30 ก.ค.67
คืนวันอังคารนี้มีเกมชี้ชะตาเข้ารอบฟุตบอลชายโอลิมปิก ตลอดจนแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก คู่เอก เฟเนร์บาห์เช่ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ลงสนาม เราคัดสรรตัวเต็งทีเด็ดมาให้แล้ว...

ตัวเต็งบอลน่าเชียร์วันนี้

ยูเครน - อาร์เจนตินา

เกมชี้ชะตากลุ่ม บี ซึ่งทั้ง 4 ทีมมี 3 แต้มเท่ากันหมด เท่ากับว่าถ้า ยูเครน หรือ อาร์เจนตินา ทีมใดคว้าชัยได้จะการันตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลชายโอลิมปิกทันที แน่นอนว่า ฟ้าขาว เหนือกว่าแต่ไม่มากนัก ที่ชัวร์กว่าก็คือโควตาเสียประตูมีเหมือนกัน จาก 2 เกมที่ผ่านมาโดนส่อง 1 เม็ดตลอด

ยูเครน กับ อาร์เจนตินา จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ทีม

เปโตรคุบ - อาโปเอล

เปโตรคุบ ทีมมอลโดวา ออกไปแพ้ก่อน 0-1 ในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรก แต่ทรงยังโอเคได้ส่องมากกว่า อาโปเอล จากไซปรัสด้วยซ้ำ ไหนจะสถิติสุดโหดในบ้านชนะมา 12 เกมติดต่อกัน ยิงสนั่น 56 ตุง เชื่อว่าน่าคว้าชัยแก้ตัวได้

เปโตรคุบ จะชนะ อาโปเอล

เฟเนร์บาห์เช่ - ลูกาโน่

เฟเนร์ ยักษ์ใหญ่ตุรกีไม่แพ้ใครมาตั้งแต่เดือนเม.ย. รวมถึงเลกแรกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกโขยก ลูกาโน่ 4-3 ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ช่ำชองกับเกมยุโรป เชื่อเหลือเกินว่าน่าย้ำแค้นมากกว่าโดนถอนแค้นคืน

เฟเนร์บาห์เช่ จะชนะ ลูกาโน่

สโลวาน บราติสลาว่า - เชลเย่

สโลวาน แชมป์ลีกสโลวาเกียเหลือผู้เล่น 10 คนแต่ยังเก็บผลเสมอ เชลเย่ ถึงถิ่นที่สโลวีเนีย 1-1 อีกทั้งผลงานในบ้านไม่ธรรมดาแพ้แค่ 5 จาก 23 เกมเหย้าทางการ เชื่อว่าน่าคว้าชัยได้ไปต่อในเส้นทางแชมเปี้ยนส์ ลีก

สโลวาน บราติสลาว่า จะชนะ เชลเย่


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X