แช่งไม่สำเร็จ ! ลิโอเนล เมสซี่ ชัดเจนแฟนบาร์เซโลน่าอยากเห็น ดอร์ทมุนด์ ชนะ เรอัล มาดริด

แช่งไม่สำเร็จ ! ลิโอเนล เมสซี่ ชัดเจนแฟนบาร์เซโลน่าอยากเห็น ดอร์ทมุนด์ ชนะ เรอัล มาดริด
ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศตัวชัดเจนไม่ญาติดีกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เพราะในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งล่าสุด ตนและสาวกบาร์เซโลน่าทุกคน ต่างทุ่มใจเชียร์ ดอร์ทมุนด์ ให้ประสบความสำเร็จ แต่สุดท้ายก็กินแห้ว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าแฟนบอลบาร์เซโลน่าทั่วโลกอยากเห็น เรอัล มาดริด แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายไม่เป็นดั่งใจปรารถนา

ทัพ "ราชันชุดขาว" โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันในการดวลกับ ดอร์ทมุนด์ และพวกเขาสามารถปราบยอดทีมจากประเทศเยอรมนีได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้พวกเขาคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" ไปครอบครอง และเป็นแชมป์สมัยที่ 15 ของ เรอัล มาดริด ด้วย

เมสซี่ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เชื่อว่าสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกคนพร้อมเทหัวใจเชียร์ทัพ "เสือเหลือง" ในแมตช์ดังกล่าว แต่น่าเสียดายที่บทสรุปไม่ใช้อย่างที่ต้องการ

"แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงนะเหรอ ? แน่นอนว่าพวกเราเชียร์ ดอร์ทมุนด์ ผมเป็นแฟน บาร์เซโลน่า และถ้าหากมองตามหลักเหตุและผล หากเป็น บาร์เซโลน่า ได้เล่นนัดชิง แฟนบอลเรอัล มาดริด ก็คงเชียร์ทีมคู่แข่งอยู่แล้ว มันก็เป็นแบบนี้แหละวงการฟุตบอล" ตำนานกองหน้าบาร์เซโลน่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X