เห็นมาจนชิน! มัตส์ ฮุมเมิลส์ ชม เรอัล มาดริด เด็ดขาดกว่า ดอร์ทมุนด์

เห็นมาจนชิน! มัตส์ ฮุมเมิลส์ ชม เรอัล มาดริด เด็ดขาดกว่า ดอร์ทมุนด์
มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ความเด็ดขาดส่ง เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยันภูมิใจกับทีมตัวเองที่เล่นได้ดี และสู้เต็มที่แล้ว ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยในเกมรอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์

มัตส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด นิ่งและเด็ดขาดกว่า หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" แพ้ "ราชันชุดขาว" 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ ทำได้ดีกว่าชัดเจน และเกือบได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ครึ่งหลังกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่นิ่งกว่า และมาได้สองประตูช่วงท้ายเกมจาก ดานี่ การ์บาฆาล นาทีที่ 74 และ วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 83 

"เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่เราแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นในวันนี้" ยอดปราการหลังเลือดเบียร์วัย 35 ปี เปิดใจหลังเกม "เราเล่นได้อย่างกล้าหาญ เราเล่นด้วยหัวใจ และโชว์การเล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพ ขาดก็แค่การทำประตูเท่านั้น และพอเราทำไม่ได้ เรอัล มาดริด กลับทำได้ ซึ่งก็เหมือนกับที่พวกเขาทำให้เห็นมาตลอดก่อนหน้านี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport