คืนแห่งชีวิต! จู๊ด เบลลิ่งแฮม พูดไม่ออกสานฝันสำเร็จ

คืนแห่งชีวิต! จู๊ด เบลลิ่งแฮม พูดไม่ออกสานฝันสำเร็จ
จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด แสดงความชื่นใจที่สานฝันให้เป็นจริงได้แล้วกับการพาทีม ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จในเกมชิงชนะเลิศที่พิชิต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.

เบลลิ่งแฮม ประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด อย่างน่าอิจฉาตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้าบมาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว โดยนอกจากเจ้าตัวจะได้แชมป์ ลา ลีกา แล้ว พ่อค้าแข้งวัย 20 ปียังได้สัมผัสกับโทรฟี่หูใหญ่อีกด้วย แถมมีส่วนสำคัญแอสซิสต์ประตูที่สองของเกมให้ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ยิงประตูตอกฝาโลง เสือเหลือง

"ผมฝันมาตลอดที่จะได้เล่นเกมแบบนี้ ตลอดชีวิตของคุณ มีผู้คนมากมายบอกว่าคุณไม่มีทางทำสิ่งนี้ได้ คุณจึงได้แต่นึกสงสัย แต่ค่ำคืนแบบนี้ทำให้คุณตระหนักได้" สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ กล่าวกับสื่อ

"ผมโอเคดีจนกระทั่งผมเห็นหน้าพ่อแม่ น้องชายของผมอยู่ที่นี่ด้วย และผมพยายามเป็นแบบอย่างให้เขา ผมพูดไม่ออกจริงๆ มันเป็นคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม"

"ผมต้องบอกตามตรงว่าพวกเขาเหนือกว่าในครึ่งแรก พวกเขามีโอกาสนำหน้าสองสามหน แต่เรากลับมาหลอกหลอนคุณได้ ผมเคารพทั้งสองทีมเป็นอย่างสูง พวกเขาเป็นอดีตสโมสรของผม ผมมาถึงจุดนี้ไม่ได้หากปราศจากพวกเขา ผมขอขอบคุณสิ่งที่พวกเขาทำให้ผม"

"ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ครอบครัว นักกายภาพ และทุกคนที่อยู่ที่นี่"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X