ชิงเอฟเอคัพถูกเผง! คอร์กี้ ทำนายแล้ว เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ ทีมไหนแชมป์ชปล.

ชิงเอฟเอคัพถูกเผง! คอร์กี้ ทำนายแล้ว เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ ทีมไหนแชมป์ชปล.
aircorg ช่องที่ทำคอนเทนต์ให้สุนัขคอร์กี้ของตัวเองทำนายผลการแข่งขันกีฬาต่างๆ นั้น เผยคลิปที่แสดงให้เห็นว่าเจ้าตูบเลือกให้ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ ดอร์ทมุนด์ ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมันเพิ่งทายผล เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ ได้ถูกเผงมาหมาดๆ

สุนัขคอร์กี้จากช่อง aircorg ช่องดังบน TikTok เลือกให้ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24

สำหรับแนวทางการทำนายนั้นคือการให้เจ้าตูบคอร์กี้เล่นกับลูกบาสเกตบอลพลาสติก 5 ลูก และมีถัง 2 ถังที่แปะตราสโมสรของ 2 ทีมเอาไว้ด้วย ซึ่งถ้าลูกบาสเกตบอลพลาสติกมันไปตกลงในถังไหนมากที่สุดก็ให้ถือว่าทีมนั้นได้แชมป์ ส่วนถ้าเสมอกันก็ให้มีลูกซัดเด้นเดธ และสุดท้ายเจ้าตูบก็ส่งลูกไปตกในถังของ เรอัล มาดริด 3 ครั้ง และลงถังของ ดอร์ทมุนด์ 2 หน

ทั้งนี้ aircorg เป็นช่องที่ชอบให้สุนัขของตัวเองมาทำนายผลการแข่งขันของเกมกีฬาต่างๆ อยู่บ่อยๆ โดยไม่นานมานี้มันก็เพิ่งทำนายถูกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ แถมมันบังเอิญเหลือเกินที่เจ้าตูบส่งลูกลงถังของ แมนยู 2 หน กับลงถังของ แมนซิตี้ 1 ครั้ง ซึ่งตรงกับสกอร์ 2-1 พอดิบพอดี

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตูบของช่อง aircorg ก็เคยลองทำนายผลการแข่งของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมันทายถูกทั้งหมดว่าทีมที่จะผ่านเข้ารอบคือ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนในรอบรองชนะเลิศมันทายถูกว่า เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเข้ารอบ แต่ไปทายผิดว่า "เปแอสเช" จะผ่าน ดอร์ทมุนด์ ได้ ขณะที่ตอนนั้นมันทำนายว่า ปารีสฯ จะได้แชมป์ในท้ายที่สุด


ที่มาของภาพ : tiktok@aircorg
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X