ชัดเจน! คาร์โล อันเชลอตติ เผยแล้วใครเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ชัดเจน! คาร์โล อันเชลอตติ เผยแล้วใครเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเรียบร้อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ หรือ อันเดร ลูนิน ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ต่อให้ได้แชมป์หรือไม่ได้แชมป์รายการนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวเบลเยียม จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ 

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ กูร์กตัวส์ พักแข้งยาวเกือบทั้งซีซั่น (เจ็บหนักที่หัวเข่าซ้าย) และเพิ่งลงเฝ้าเสาเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น แต่เจ้าตัวจะได้รับความไว้วางใจจาก อันเชลอตติ ให้ลงเล่นในเกมสำคัญวันเสาร์นี้ โดยที่มี อันเดร ลูนิน นายทวารชาวยูเครน นั่งสำรอง

"ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะสตาร์ตตัวจริงในวันพรุ่งนี้ ส่วน ลูนิน นั่งสำรอง" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม "เกมในวันพรุ่งนี้ถือว่าสำคัญมาก เรารู้ว่ามันอาจมีอะไรผิดพลาด และมันก็มีอยู่แล้ว กับความรู้สึกที่ว่าเรากลัวแพ้ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่เราทุกคนต่างแฮปปี้ที่มาถึงจุดนี้ เพราะมันยากมากๆ กว่าจะเข้ามาถึงรอบชิงฯ"

"เราเอาจริงเอาจังอยู่แล้ว เพราะการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากสำหรับเรา แต่ฤดูกาลนี้เราสามารถพูดได้แล้วว่า เรามีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X