Endgame!แทร์ซิช ลั่น ดอร์ทมุนด์ ปราบไฟนัลบอสไหว

Endgame!แทร์ซิช ลั่น ดอร์ทมุนด์ ปราบไฟนัลบอสไหว
เอดิน แทร์ซิช ระบุ ดอร์ทมุนด์ แกร่งพอที่จะคว่ำ เรอัล มาดริด ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ต่อให้อีกฝ่ายจะเหมือนเป็นบอสตัวสุดท้ายก็ตาม ภายหลังสื่อแทบทุกสำนักต่างยกให้ "ราชันชุดขาว" เป็นต่อบานเบอะ

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าทีมของตนมีดีพอที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ได้ แม้ว่าอีกฝ่ายจะแข็งแกร่งจนเหมือนเป็นบอสตัวสุดท้ายในซีรี่ส์หรือภาพยนตร์ก็ตาม

แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ อย่างเช่นการเป็นแชมป์ในรอบแบ่งกลุ่มทั้งที่อยู่ใน กรุ๊ป ออฟ เดธ แต่หลายคนก็มองว่า เรอัล มาดริด เป็นต่อเยอะพอตัว เมื่อพิจารณาจากขุมกำลังและสภาพนักเตะโดยรวม

แทร์ซิช เผยว่า "บอสตัวสุดท้ายกำลังรอเราอยู่ เรากำลังทำทุกอย่างเพื่อเกมนี้ ในระหว่างการแข่งขันน่ะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ถ้ามันมีใครที่แสดงให้เห็นว่าสามารถต่อกรกับพวกเขาได้แล้วล่ะก็ มันก็คือเรานี่แหละ มันถึงเวลาแล้วที่ซีรี่ส์การลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ 8 ครั้งหลังสุดแล้วชนะทั้งหมด (หมายถึง เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครบทั้ง 8 หนหลังสุดที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ) จะมาถึงตอนอวสานสักที"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X