เป็นรองแล้วไง! เอ็มเร่ ชาน ลั่น ดอร์ทมุนด์ คว่ำทีมโหดมาเยอะ

เป็นรองแล้วไง! เอ็มเร่ ชาน ลั่น ดอร์ทมุนด์ คว่ำทีมโหดมาเยอะ
เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า "เสือเหลือง" มีโอกาสชนะ เรอัล มาดริด ได้ หลังที่ผ่านมาก็ดับทีมเก่งๆ มาหลายทีม พร้อมบอกว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

เอ็มเร่ ชาน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าที่ผ่านมาทีมของตนสามารถต่อกรกับคู่แข่งชั้นยอดได้หลายต่อหลายครั้งจนทำให้มันมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

ซีซั่นนี้ ดอร์ทมุนด์ เริ่มต้นเส้นทาง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการอยู่ในกลุ่มที่ถูกเรียกว่า "กรุ๊ป ออฟ เดธ" จากการที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม แต่ก็ยังผ่านมาในฐานะแชมป์กลุ่มได้ ส่วนคู่แข่งในรอบน็อกเอาต์ของพวกเขาประกอบด้วย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, แอตเลติโก มาดริด และ "เปแอสเช"

"ในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดทั้งฤดูกาลนี้น่ะเราสามารถยืนหยัดสู้กับบรรดาคู่ต่อสู้ที่เป็นทีมชั้นยอดได้หลายครั้ง และเล่นในสไตล์ที่สวยงามได้ เรายังสู้ร่วมกันด้วยความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ดี รวมถึงเล่นด้วยกันแบบทีมได้ยอดเยี่ยมด้วย สิ่งเหล่านั้นทำให้ผมมีกำลังใจที่ดี (กับเกมในวันเสาร์นี้) แน่นอนว่ามันจะไม่ใช่งานง่าย แต่มันก็พอเป็นไปได้ (ที่จะชนะ)" ชาน ระบุ

ดาวเตะชาวเยอรมันเสริมว่าตั้งตารอที่จะได้เจอกับ จู๊ด เบลลิงแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง "ผมตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ จู๊ด อีกครั้ง ไม่ว่าจะทั้งนอกสนามหรือในสนาม เราจะทักทายกันแบบเป็นมิตรอย่างแน่นอน และหวังว่าจะมีการดวลกันที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X