ไค ฮาแวร์ตซ์ มีสะดุ้ง! โธมัส มุลเลอร์ โพสต์คลิปหลัง บาเยิร์น ถูกจับสลากชน อาร์เซน่อล รอบ 8 ทีมชปล.

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะอารมณ์ดี บาเยิร์น มิวนิค อัดคลิปวิดีโอลงสื่อโซเชียลทันที หลังจากที่ "เสือใต้" ได้ อาร์เซน่อล มาเป็นคู่แข่งในรอบก่อนรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกล่าวทักทาย ไค ฮาแวร์ตซ์ เพื่อนร่วมก๊วนทีมชาติเยอรมนี ที่สังกัดค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค โพสต์คลิปวิดีโอผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ส่งข้อความถึง อาร์เซน่อล และ ไค ฮาแวร์ตซ์ เพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี หลังจากที่ "เสือใต้" ถูกจับสลากเจอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา 

"และแล้วก็เป็น อาร์เซน่อล" ดาวเตะอารมณ์ดีวัย 34 ปี กล่าวพร้อมรอยยิ้มตามสไตล์ "ไค ฮาแวร์ตซ์ เพื่อนเลิฟ ฉันรอเจอนายอยู่นะ ถือเป็นการจับสลากประกบคู่ที่เจ๋งมาก สองทีมที่ยอดเยี่ยม, สองเมืองที่ยอดเยี่ยม และสองสนามที่โคตรแจ่ม แน่นอน มันจะเป็นงานที่ยาก แต่ผมคิดด้านบวกเสมอ แล้วเจอกันนะ กันเนอร์ส!"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำหลายครั้งที่เจอกับ บาเยิร์น ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะหนล่าสุดที่ดวลกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาล 2016-17 ซึ่ง "เสือใต้" ยำใหญ่ด้วยสกอร์ 5-1 ทั้งเกมเหย้าและเยือน ก่อนเดินหน้าเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 10-2 

สำหรับเกมแรก บาเยิร์น จะออกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 9 เมษายน ก่อนกลับมาเตะเลกสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 17 เมษายน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport