อินเตอร์ โล่ง! มาร์กกุส ตูราม เจ็บไม่หนัก

อินเตอร์ โล่ง! มาร์กกุส ตูราม เจ็บไม่หนัก
ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าวสาวก "งูใหญ่" เพราะล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว มาร์กกุส ตูราม หัวหอก อินเตอร์ มิลาน แค่เจ็บกล้ามเนื้อจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร

มาร์กกุส ตูราม กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความเป็นไปได้ที่จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา 

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ อินเตอร์ เปิดบ้านเชือด แอตเลติโก มาดริด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ อินเตอร์ แถลงการณ์ว่า ตูราม ได้เข้ารับการตรวจเช็คอาการที่คลินิกอูมานิตาส ในเมืองรอซซาโน่ เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้า ซึ่งได้รับการยืนยันว่า ตูราม มีอาการกล้ามเนื้อยืดตัวที่บริเวณต้นขาขวา 

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่า ตูราม จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ ซึ่งถึงแม้ อินเตอร์ จะหมดสิทธิ์ใช้งานแข้งคนเก่งรายนี้ราวครึ่งเดือน แต่ก็ถือเป็นข่าวดีที่ ตูราม ไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่หวั่นเกรงในตอนแรก

ทั้งนี้ ตูราม เพิ่งย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้ทันที โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 12 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport