ซานโช่ ฟอร์มสุดบู่เกมเจ๊า พีเอสวี-แฟนแซวแรง เทน ฮาก ผิดอีกสินะ?

ซานโช่ ฟอร์มสุดบู่เกมเจ๊า พีเอสวี-แฟนแซวแรง เทน ฮาก ผิดอีกสินะ?
เจดอน ซานโช่ ปีกตัวยืมสมาชิกใหม่หน้าเก่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฝากผลงานสุดน่าผิดหวังในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกที่ออกไปเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์พากันแซวสงสัยจะเป็นปัญหามาจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ไม้เบื่อไม้เมาที่รั้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตาร์เลือดผู้ดีวัย 24 ปีย้ายคืนถิ่น "เสือเหลือง" แบบยืมตัวในตลาดหน้าหนาวเมื่อเดือนม.ค. หลังมีปัญหาระเบียบวินัย ทั้งยังปฏิเสธที่จะขอโทษจากการโจมตีเจ้านายตัวเองในโพสต์โซเชียลมีเดีย โดยนับตั้งแต่ย้ายมาภาคสอง ซานโช่ ลงเล่นไป 5 เกมบุนเดสลีกา มีส่วนร่วม 1 แอสซิสต์ และเรียก 1 จุดโทษ กระทั่งพบกับค่ำคืนที่ไม่น่าจดจำ ณ สังเวียน ฟิลิปส์ สตาดิโอน

เกมจบผลเจ๊าแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น ไปวัดกันใหม่เลกสองที่ ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค คืนวันพุธที่ 13 มี.ค. แต่ก็เป็นอีกกรณีกับฟอร์มส่วนตัวของ ซานโช่ ในเวลา 68 นาทีบนสนาม

ไม่ใช่แค่ไร้สกอร์-แอสซิสต์ หรือไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสอันตราย แต่อดีตแข้งเยาวขน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเลี้ยงบอลไม่ผ่านสักหนเดียว เสียการครองบอลถึง 12 ครั้ง และได้ครอสบอลเพียง 2 ครั้ง

ที่สุดแล้ว ซานโช่ จ่ายบอลแม่นยำแค่ 71 เปอร์เซ็นต์ หรือตีตัวเลขได้ 15 จากทั้งหมด 21 ครั้งที่เข้าเป้า ขณะที่ในแง่เกมรับยังดวลชนะคู่แข่งได้เพียง 2 จาก 7 ครั้งด้วยกัน

ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น บรรดาแฟนบอลในโลกออนไลน์ไม่รอช้าพากันมาแสดงความคิดเห็น โดยรายแรกระบุ "แต่ฉันยังคิดว่า เทน ฮาก คือตัวปัญหานะ?"

อีกรายผสมโรง "หมอนี่ต้องถูกขายทิ้ง"

รายต่อมาโพสต์ว่า "เราต้องการ เจดอน ซานโช่ ตัวจริงกลับมา"

อีกหนึ่งคอมเมนต์ "ฉันยังจะได้เห็นผู้คนบอกว่า เทน ฮาก คือตัวปัญหา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X