เต็มที่แล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่โทษลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แม้แพ้ มิลาน ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เต็มที่แล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่โทษลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แม้แพ้ มิลาน ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมสู้เต็มทีแล้ว แม้สุดท้ายพลิกพ่าย เอซี มิลาน คาบ้าน 1-2 พร้อมปิดฉากเส้นทางในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ไว้เพียงแค่รอบแบ่งกลุ่ม แต่ชี้จังหวะเสียประตูทั้งสองลูก ควรป้องกันได้ดีกว่านี้

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลูกทีมของตนพยายามกันเต็มที่แล้ว หลังจากที่ทัพ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค พลิกแพ้ เอซี มิลาน 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องเอาชนะ มิลาน พร้อมกับลุ้นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เก็บชัยชนะไม่ได้ ในการออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่สุดท้ายพวกเขาทำไม่สำเร็จ โดยถึงแม้ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 33 จากลูกยิงสุดสวยของ โชลินตอน แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" พลิกคว้าชัยด้วยสองประตูช่วงครึ่งหลังจาก คริสเตียน พูลิซิช นาทีที่ 59 และ ซามูเอล ชุคเวเซ่ นาทีที่ 84 

"ผมคิดว่าเราทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว และผมก็คงไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากลูกทีมของผมได้มากไปกว่านี้ เราทำเกมรุกได้ดีเลย แต่สองประตูที่เสีย เราป้องกันไม่ดีพอ" ฮาว เปิดใจหลังเกม 

การปราชัยนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล จบที่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ส่วน เอซี มิลาน ซิวอันดับสาม ได้สิทธิ์ไปลุยต่อในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport