ไมรอด!ลงดาบแล้วผู้ตัดสินวีเออาร์เกม ปารีสฯ พบ นิวคาสเซิ่ล

กรรมการวีเออาร์ เกมดราม่า เปแอสเช เสมอ นิวคาสเซิ่ล โดนลงดาบแล้ว หลังมีส่วนทำให้ทีมเมืองน้ำหอมได้คะแนนล้ำค่า ปล่อยให้ "สาลิกาดง" ต้องลุ้นหนักหากหวังเข้ารอบ

โธมัสซ์ คเวียตคอฟสกี้ ผูู้ตัดสินวีเออาร์ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โดนถอดจากการทำหน้าที่นัดที่ เรอัล โซเซียดาด จะเปิดรังต้อนรับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คืนวันพุธนี้เป็นที่เรียบร้อย

"สาลิกาดง" ทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มสำคัญกลับบ้าน หลังได้ประตูขึ้นนำจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค นาทีที่ 24 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 8 เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ ทำแฮนด์บอล โดยชอตนี้ดูเหมือนบอลไปโดนหน้าอกก่อนเปลี่ยนทิศไปโดนศอก และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็ยิงจุดโทษเข้าไป

ในเหตุการณ์ดังกล่าว คเวียตคอฟสกี้ เป็นคนแจ้งให้ ไซม่อน มาร์เซียเนียค ผู้ตัดสินในสนามที่เป็นเพื่อนร่วมชาติโปแลนด์ มาดูภาพรีเพลย์ หลังจากที่ตอนแรกยังไม่ได้เป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่สุดท้ายจะเปลี่ยนคำตัดสินจนกลายเป็นหนึ่งคะแนนที่ล้ำค่าของ เปแอสเช 

เดิมที คเวียตคอฟสกี้ จะต้องลงทำหน้าที่กรรมการวีเออาร์อีกครั้งในนัด เรอัล โซเซียดาด พบ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คืนวันพุธนี้ แต่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้แจ้งว่ามีการเปลี่ยนตัวคนทำหน้าที่แล้วโดยให้กรรมการชุดจากเยอรมนี มาดูแลแทน

ทั้งนี้ จากผลเสมอทำให้ นิวคาสเซิ่ล มี 5 คะแนนจาก 5 เกม และจะต้องเปิดบ้านชนะ เอซี มิลาน ในนัดสุดท้าย รวมทั้งเชียร์ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วไม่แพ้ เปแอสเช ด้วยถึงจะได้เข้ารอบต่อไป


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport