กลุ่มโหดก็ไม่หวั่น!เอดิน แทร์ซิช สุดปลื้ม ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ชปล.

เอดิน แทร์ซิช นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ปลื้มสุดขีดที่ทีมของตนเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยอมรับว่าช่วงนี้ลูกทีมล้ากันสุดๆ

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความดีใจที่ทีมของตนสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ทั้งที่อยู่ในกลุ่มที่หินสุดๆ

ดอร์ทมุนด์ โดนจับมาอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน จนทำให้หลายคนยกให้นี่เป็น กรุ๊ป ออฟ เดธ ซึ่งที่จริง "เสือเหลือง" เปิดตัวได้แย่ด้วย เพราะพวกเขาออกไปแพ้ "เปแอสเช" 0-2 แต่หลังจากนั้นทีมของ แทร์ซิช ก็เล่นได้อย่างสุดยอดจนได้ตั๋วเข้าสู่รอบน็อกเอาท์

"เราดีใจมากๆ ที่ผ่านเข้ารอบได้ก่อนถึงนัดสุดท้ายกับการเล่นใน กรุ๊ป ออฟ เดธ การที่เราชนะเกมเยือนได้ 2 นัดมันไม่ควรจะถูกมองข้ามเช่นกัน เรามีนักเตะบางคนที่ล้ากันสุดๆ แพทย์บอกกับเราตั้งแต่ก่อนลงเล่นแล้วว่ามีใครบ้างที่เล่นได้ 30 นาที, เล่นได้ 45 นาที และเล่นได้ 60 นาที ตอนนี้เราจะมีเวลาพักมากกว่าเดิมนิดหน่อยเพราะเราจะลงเตะอีกครั้งแค่ในวันอาทิตย์น่ะนะ (หมายถึงการที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะพักสักระยะก่อนเริ่มรอบ 16 ทีมสุดท้ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า)" แทร์ซิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport