ตัวตลก!แข้ง โคเปนเฮเก้น เย้ย อเลฮานโดร การ์นาโช่ หวังขุดดินจุดโทษซ้ำ

ตัวตลก!แข้ง โคเปนเฮเก้น เย้ย อเลฮานโดร การ์นาโช่ หวังขุดดินจุดโทษซ้ำ
เดนิส วาฟโร่ กองหลังทีม โคเปนเฮเก้น ออกโรงแฉ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังใช้ลูกไม้เดิมขุดดินบริเวณจุดโทษหลังจาก ผีแดง เสียลูกโทษ แต่โดนขวางเอาไว้

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากเกมแรกที่ทั้งสองทีมบู๊กันเมื่อสองสัปดาห์ก่อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทีมจาก พรีเมียร์ลีก กำชัยไปแบบหวุดหวิด 1-0

สำหรับเกมดังกล่าว เจ้าบ้านได้ประตูจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อ็องเดร โอนาน่า มีส่วนสำคัญเซฟลูกโทษได้ในช่วงทดเวลาช่วยให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก กำชัยไปแบบหวุดหวิด

อย่างไรก็ดี ในจังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียลูกโทษ การ์นาโช่ ถูกพบเห็นว่าเดินไปขุดดินที่จุดโทษ และส่งผลให้นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ปัดลูกยิงจาก จอร์ดาน ลาร์สสัน ได้

กระทั่งเกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมโคจรมาเผชิญหน้ากันอีกหนที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่วายถูกเป่าให้เสียลูกโทษอีกในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกจากการทำแฮนด์บอลของ แม็กไกวร์  โดย วาฟโร่ เผยว่า การ์นาโช่ พยายามใช้ลูกไม้เก่า แต่โดนขวางเอาไว้ และเป็น ดีโอโก้ กอนซัลเวส สังหารไม่พลาดช่วยให้เจ้าบ้านตีเสมอ 2-2

"ผมเห็นเขาพยายามทำเหมือนเดิมที่จุดโทษ แต่ เควิน ดิ๊กส์ ยืนอยู่ข้างหน้า และขวางเขาเอาไว้" กองหลังสโลวะเกียเผยเมื่อ 9 พ.ย.

"เป็นครั้งที่สองแล้วที่เขาทำซ้ำแบบนี้ สำหรับผม เขาเป็นตัวตลก"

นอกจากนี้ ลูคัส เลราเกอร์ ซึ่งยิงประตูที่สามให้เจ้าบ้านได้ออกโรงเฉ่ง การ์นาโช่ เช่นกันว่าล้มง่ายบ่อยครั้ง

"มีสถานการณ์ที่ผมแย่งบอลจากเขาได้ซึ่งเขาทิ้งตัวล้ม และผมบอกเขาว่ามันไม่สวยเอาซะเลย แต่ผมยังเคารพเขาในฐานะบุคคลไม่ใช่ลูกผู้ชาย พวกเขาจำเป็นต้องรู้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport