นัดก่อนทำเอาเหนื่อย! โธมัส ทูเคิ่ล เชื่อ บาเยิร์น ไม่ง่ายดวล กาลาตาซาราย

นัดก่อนทำเอาเหนื่อย! โธมัส ทูเคิ่ล เชื่อ บาเยิร์น ไม่ง่ายดวล กาลาตาซาราย
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เหนื่อยอีกแน่ สำหรับเกมที่จะเปิดบ้านดวล กาลาตาซาราย วันพุธนี้ แต่ยันตนมองถึงชัยชนะเท่านั้น เพื่อการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจองานหนักอีกครั้งอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสี่ ที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ กาลาตาซาราย วันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ 

บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ กาลาตาซาราย 3-1 เมื่อราวสองสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งถึงแม้สโมสรยักษ์ใหญ่ตุรกีเป็นฝ่ายปราชัยในเกมดังกล่าว แต่พวกเขาก็สู้กับ "เสือใต้" ได้อย่างสูสี ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่า เกมวันพุธนี้ไม่ง่ายสำหรับทีมตนแน่นอน ถึงแม้เพิ่งระเบิดฟอร์มโหด บุกถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในเกมลีกนัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

"เกมแรกเราเจอปัญหามากพอที่จะเอามาเป็นบทเรียน" กุนซือเลือดเบียร์วัย 50 ปี กล่าว เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน "กาลาตาซาราย เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาเล่นด้วยความตั้งใจและกล้าหาญ วันนั้นพวกเขาตั้งรับสูงตลอดช่วง 70 นาทีแรก พวกเขาวิ่งเยอะมาก ซึ่งผมก็คิดว่า เราคงจะต้องเจอแบบนั้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้"

"พวกเขาทำให้ผมนึกถึง อตาลันต้า เมื่อราวสองสามปีก่อน ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีความแม่นยำในการขับเคลื่อนบอล พยายามเล่นเกมรุกให้ได้เหมือนนัดที่เจอ ดอร์ทมุนด์ เพราะผมคิดว่าเกมนี้ยากสำหรับเรา" 

บาเยิร์น จะการันตีคว้าตั๋วลุยรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที หากคว้าชัยชนะในเกมวันพุธนี้ได้ 

"แน่นอน นั่นคือเป้าหมายของเรา สำหรับการพยายามผ่านเข้ารอบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมันจะช่วยให้เรามีความมั่นใจ และถ้าเราทำได้จริง เราก็จะยังคงมีความกระหายเหมือนเดิม เพราะใครๆ ต่างก็อยากลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X