ผิดพลาดทางเทคนิค!ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เรียกเสียงฮา หลังเลียนแบบท่าฉลอง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (มีคลิป)

ผิดพลาดทางเทคนิค!ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เรียกเสียงฮา หลังเลียนแบบท่าฉลอง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (มีคลิป)
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ พยายามเลียนแบบท่าดีใจของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันเกิดความผิดพลาดจนเป้ากางเกงขาด ทำเอาทุกคนในห้องส่งขำก๊ากกันเต็มที่

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ถึงกับอายหลังจากที่กางเกงของเขาเป้าขาดในตอนที่เจ้าตัวพยายามทำท่าฉลองประตูแบบเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ริชาร์ดส์ ชื่นชอบฝีเท้าของ เอ็มบัปเป้ มากๆ จนมักจะพูดชมเขาบ่อยๆ และเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้กับต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่ "เปแอสเช" จะเอาชนะ เอซี มิลาน ไป 3-0

ทั้งนี้ ริชาร์ดส์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไปออกรายการของสื่อรายหนึ่งร่วมกันในฐานะกูรู ซึ่งช่วงหนึ่งเขาก็ตัดสินใจลุกมาจากเก้าอี้ของตัวเองพร้อมกับทำท่าฉลองของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นท่ากระโดดกางขาแล้วกอดอก โดยมันทำให้ คาร์ราเกอร์ ถึงกับหัวเราะหนัก

อย่างไรก็ตาม เคท อั๊บโด พิธีกรหญิงสังเกตเห็นความผิดปกติเลยพูดขึ้นมาว่า "กางเกงของคุณยังโอเคดีอยู่รึเปล่า ? มันยังปกติอยู่ไหม ?" จนทำให้ ริชาร์ดส์ ก้มลงมา และเขาก็ถึงกับกรี๊ดลั่นห้องส่งเพราะเห็นว่าเป้ามันขาด พร้อมกับพยายามเอามือปิด

ด้าน คาร์ราเกอร์ ที่เพิ่งรู้ว่าเป้ากางเกงของ ริชาร์ดส์ ขาดก็ลุกขึ้นไปดูแบบใกล้ๆ ด้วยสีหน้าตกใจ พร้อมกับพูดแบบติดตลกว่า "ผมไม่มั่นใจว่าคนไหนจะโดนยกเลิกสัญญา แต่มันต้องมีคนโดนดีแน่ๆ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport