อย่างเซ็ง! เอ็ดดี้ ฮาว โอด นิวคาสเซิ่ล แพ้ ดอร์ทมุนด์ หวิวแถม2สตาร์เดี้ยง

อย่างเซ็ง! เอ็ดดี้ ฮาว โอด นิวคาสเซิ่ล แพ้ ดอร์ทมุนด์ หวิวแถม2สตาร์เดี้ยง
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกอาการเสียดายหนักที่ เดอะ แม็กพายส์ พ่ายคารังให้กับ ดอร์ทมุนด์ แบบเฉียดฉิว 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามของกลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 25 ต.ค. แถมเสียสองกำลังสำคัญที่บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก

ฮาว ระบุหลังเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ต้องพ่ายให้กับ เสือเหลือง ด้วยประตูโทนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากฝีเกือกของ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา เนื่องจากเป็นเกมที่ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างคู่คี่กันมาก แต่ผลลัพธ์ตัดสินจากความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย อีกทั้ง สาลิกาดง ต้องเสีย อเล็กซานเดอร์ อิซัก กับ เจค็อบ เมอร์ฟีย์ ที่บาดเจ็บด้วย 

"พวกเขามีแท็คติกที่ดี และสร้างปัญหาให้เราในแดนกลาง ช่วงครึ่งหลัง เราเล่นได้ดีขึ้นมาก และโชคร้ายที่เราไม่อาจส่งบอลเข้าประตูได้" ฮาว กล่าวกับสื่อหลังพ่ายต่อทีมจาก บุนเดสลีกา เฉียดฉิว

"เรามีความมุ่งมั่น แต่เราเล่นกับทีมชั้นยอด คุณก่อความผิดพลาดแค่ครึ่งเดียวก็สามารถโดนลงโทษได้"

"เราเล่นได้ดีมากในครึ่งหลังจากการสร้างโอกาสได้ และเราซัดบอลไปชนกรอบประตู ตอนนี้เราต้องทำงานกันหนักแล้วในกลุ่มนี้"

"มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่เคยง่ายอยู่แล้ว คุณรู้ว่าต้องบุกไปชนะในสนามที่ยากให้ได้ ตอนนี้เราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับเกมหน้า" ฮาว เอ่ยถึงการบุกไปเยือน เสือเหลือง ในเกมต่อไป

"เราต้องนั่งวิเคราะห์เกมนี้ เมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่เล่นกันเร็วอีกครั้ง เราจำเป็นต้องปรับตัวให้ได้หากหวังไปคว้าผลลัพธ์ที่นั่น"

กระนั้นก็ดี กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ โอดครวญว่า "ผมไม่คิดว่าเราสมควรแพ้ในวันนี้ เราเสีย อเล็กซานเดอร์ อิซัก ซึ่งส่งผลร้าย และ เจค็อบ เมอร์ฟีย์ ก็ต้องเปลี่ยนตัวออกซึ่งน่าจะเจ็บหนัก"

"เรามีขุมกำลังที่เล็ก มันน่าจะเป็นเรื่องที่เราผิดหวังที่สุดในคืนนี้"

"อิซัก น่าจะมีปัญหาที่ขาหนีบ และมันแย่ แต่ เจค็อบ มองดูหนักกว่า เขาน่าจะมีปัญหาไหล่เคลื่อน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X