โหดไม่หยุด!จู๊ด เบลลิงแฮม ทาบสถิติหลังช่วย เรอัล มาดริด บุกดับ บราก้า

โหดไม่หยุด!จู๊ด เบลลิงแฮม ทาบสถิติหลังช่วย เรอัล มาดริด บุกดับ บราก้า
จู๊ด เบลลิงแฮม ทาบสถิติการเป็นนักเตะที่ทำประตูได้ครบทั้ง 3 นัดแรกกับการเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ เรอัล มาดริด โดยคนเดียวก่อนหน้านี้ที่ทำแบบนั้นได้คือ คริสเตียน การ็อมเบอ

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่สามารถทำประตูได้ครบทั้ง 3 นัดแรกกับการเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ "ราชันชุดขาว" หลังจากเขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ สปอร์ติ้ง บราก้า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม เป็นคนทำลูกที่ 2 ให้กับทีมในนัดล่าสุด โดยในช่วง 2 เกมแรกนั้นเขาทำได้นัดละ 1 ลูก ส่งผลให้ตอนนี้ยอดรวมประตูของเขาในการเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาดริด อยู่ที่ 3 ประตู

สำหรับคนเดียวก่อนหน้านี้ที่ซัดให้ มาดริด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ครบทั้ง 3 นัดแรกคือ คริสเตียน การ็อมเบอ ที่ทำได้เมื่อฤดูกาล 1997-98 หลังจากตอนนั้น การ็อมเบอ ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย

ผลงานจากนัดล่าสุดยังทำให้ตอนนี้ เบลลิงแฮม มีค่าเฉลี่ยการทำประตูให้ มาดริด สูงถึงนัดละ 0.91 ลูกด้วย หลังทำได้ 11 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการ ขณะที่ถ้านับรวมการแอสซิสต์เข้าไปด้วยนั้นมันก็เท่ากับว่าตอนนี้ เบลลิงแฮม มีส่วนร่วมกับประตูในถ้วยบิ๊กเอียร์ของทีมไปแล้ว 4 ประตู


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport