เกือบไม่รอด!ชาบี รับ บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่หรูเกมเฉือน ปอร์โต้

เกือบไม่รอด!ชาบี รับ บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่หรูเกมเฉือน ปอร์โต้
ชาบี เอร์นานเดซ ก้มหน้ารับ บาร์เซโลน่า เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมที่ชนะ ปอร์โต้ พร้อมบอกว่า ลามีน ยามาล ท้องเสียด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่บุกไปชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยของทีมเยือนมาจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก โดยในช่วงครึ่งหลังเจ้าถิ่นดูเล่นได้ดีกว่า บาร์เซโลน่า ในระดับหนึ่งด้วย แต่อาคันตุกะยังสามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้

ชาบี เผยว่า "ที่จริงผมไม่อยากหาข้อแก้ตัวอะไรน่ะนะ แต่นักเตะตัวเก่งของเราบางคนมีอาการบาดเจ็บด้วย นี่ไม่ใช่เกมที่เราเล่นได้ดีที่สุด แต่มันก็ถือเป็นเกมที่สำคัญของเรา เราชนะมาได้ แต่แน่นอนว่าเราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ซึ่งเราจะทำอย่างนั้นได้แน่ๆ"

"นี่คือเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก และมันต้องใช้พลังงานอย่างมาก วันนี้เราชนะทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ แถมยังเป็นเกมเยือนอีก เราต้องเน้นย้ำถึงเรื่องเหล่านั้น เราต้องเรียนรู้ที่จะคุมบอลให้ดีกว่านี้ ต้องเล่นให้อดทนมากกว่านี้ รวมถึงเล่นให้นิ่ง"

อดีตมิดฟิลด์คนดังเสริมว่า ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของทีมมีอาการท้องเสียในเกมนี้ หลังจากมีช่วงที่ ยามาล หายไปจากสนามราว 9 นาที ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 80 "ลามีน ยามาล รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ เขามีอาการป่วย ที่จริงเขาบอกผมถึงเรื่องนั้นมาพักหนึ่งแล้ว ผมใช้จังหวะที่เกมหยุดเล่นเพื่อบอกให้เขารีบไปเข้าห้องน้ำซะ แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็บอกกับผมว่าเขาไม่สามารถกลับมาลงสนามได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport