ไม่ง่ายเลย! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ชี้ แอต.มาดริด โค่น เฟเยนูร์ด สุดหืดจับ

ไม่ง่ายเลย! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ชี้ แอต.มาดริด โค่น เฟเยนูร์ด สุดหืดจับ
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับ "ตราหมี" หืดจับกว่าจะได้เฮ หลังเปิดบ้านพลิกเชือด เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สุดมันส์ 3-2 พร้อมชม ยาน โอบลัค นายทวารคนเก่ง ช่วยเซฟสวยๆ หลายหนช่วงครึ่งหลัง

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช แอตเลติโก มาดริด เผยว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่ยากลำบากสุดๆ หลังจากที่ทัพ "ตราหมี" เปิดบ้านพิชิต เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เฟเยนูร์ด ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาริโอ เอร์โมโซ่ ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน นาทีที่ 12 แอต. มาดริด ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ อัลบาโร่ โมราต้า

นาทีที่ 34 ทีมเยือนขึ้นนำรอบสองจาก ดาวิด ฮันซ์โค แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก "ตราหมี" ไล่เจ๊าได้อีกครั้งเป็น 2-2 จาก อ็องตวน กรีซมันน์ ก่อนมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 และถือเป็นประตูชัยในนาทีที่ 47 จาก โมราต้า ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของหัวหอกทีมชาติสเปนวัย 30 ปี ด้วย 

"มันเป็นเกมที่ยากมากๆ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม "เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เราต้องเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเล่นกันเร็วและมีความอันตราย แถมอุดมไปด้วยนักเตะหนุ่มฝีเท้าดี"

"ช่วงครึ่งแรกเราเปลี่ยนโอกาสที่มีไม่กี่ครั้งเป็นประตูได้ ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ดีในช่วง 20 นาทีแรก และทำประตูขึ้นนำทำให้เรามีพลัง แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มล้า (ยาน) โอบลัค ช่วยเซฟสวยๆ หลายครั้ง ถือเป็นเกมที่ยากตั้งแต่ต้นจนจบเลย"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แอต. มาดริด ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่ม อี โดยมี 4 แต้ม หลังลงแข่ง 2 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X