ไม่อยากจะเชื่อ! นายด่าน ลาซิโอ สุดปลื้มทำประตูพาทีมรอดตาย (มีคลิป)

ไม่อยากจะเชื่อ! นายด่าน ลาซิโอ สุดปลื้มทำประตูพาทีมรอดตาย (มีคลิป)
อีวาน โพรเวเดล นายทวาร ลาซิโอ เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมได้ในเกมเจ๊ากับ แอต. มาดริด แต่ยอมรับว่าที่จริงทีมของตนควรจะทำประตูให้ได้เร็วกว่านี้ ไม่ใช่ต้องมาลุ้นเหนื่อยถึงช่วงท้ายเกม

อีวาน โพรเวเดล ผู้รักษาประตู ลาซิโอ สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำประตูได้จนช่วยให้ทีมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว แอต. มาดริด ขึ้นนำก่อนจาก ปาโบล บาร์ริออส ในนาทีที่ 29 ซึ่งเจ้าถิ่นทำท่าว่าจะแพ้คาบ้านแล้ว แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 ของครึ่งหลัง โพรเวเดล กลายเป็นฮีโร่ให้ ลาซิโอ ด้วยการขึ้นมาโขกทำระตูได้ จนทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

นายทวารวัย 29 ปี เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมยังไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย สิ่งที่ยากที่สุดคือการไม่โดนจับฟาวล์ในตอนท้ายน่ะนะ โชคดีที่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ โยนเข้ามาได้"

"ที่จริงผมรู้สึกดีมากกว่าเวลาที่ป้องกันประตูได้ ผมยังไม่ชินกับมัน แต่ผมจะทำตัวให้คุ้นเคยกับมันให้ได้ ผมดีใจที่เราเก็บได้ 1 แต้ม และเสียใจที่ประตูมันมาเกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย เราสมควรทำประตูให้ได้เร็วกว่านั้น ตอนนี้มาคิดถึงเกมลีกกันดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราเก็บแต้มได้น้อยเกินไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport