ไม่มีอะไรแน่นอน! โธมัส ทูเคิ่ล ยก แมนยู อันตรายเสมอ

ไม่มีอะไรแน่นอน! โธมัส ทูเคิ่ล ยก แมนยู อันตรายเสมอ
ผลการแข่งขันที่ผ่านๆ มา ไม่ได้บ่งบอกอะไร... โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงน่ากลัวเสมอ พร้อมระบุ การเจอกับ "ปีศาจแดง" วันพุธนี้ ถือเป็นเกมที่คาดเดายาก และไม่มีอะไรแน่นอน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงและอันตรายเสมอ ถึงแม้กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่ก็ตาม ก่อนที่ทัพ "เสือใต้" จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ "ปีศาจแดง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ 

เกมนี้หลายคนมองว่า บาเยิร์น เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชัดเจน ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและศักยภาพทีม โดยปัจจุบัน "เสือใต้" รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา ด้วยการมี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ส่วน "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เพิ่งมี 6 แต้ม จาก 5 นัด รั้งอันดับ 13 และเพิ่งแพ้มาสองนัดติด 

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล มองว่าเกมนี้คาดเดายาก แถมทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีทีเด็ดอยู่ที่การเล่นสวนกลับเร็วอีกด้วย 

"ผลการแข่งขันที่ผ่านมาของพวกเขา มันไม่ได้บ่งบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับพวกเขา มันไม่มีอะไรแน่นอนในการเจอกับทีมอย่าง ยูไนเต็ด เพราะยามที่คุณรู้สึกว่า คุณกำลังคอนโทรลเกมได้ พวกเขาก็สามารถตั้งรับลึก และรอพึ่งเกมสวนกลับอันยอดเยี่ยมของพวกเขาเอง ด้วยนักเตะอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และตอนนี้พวกเขาก็มี ราสมุส ฮอยลุนด์ อยู่แดนหน้าด้วย"

"คุณไม่สามารถสมาธิหลุดได้เลย ยูไนเต็ด เป็นทีมที่อันตรายเสมอ พวกเขามีนักเตะคุณภาพสูงหลายคน" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี กล่าว เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport