ลดความกดดัน? หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชี้ เปแอสเช ไม่ควรหมกมุ่นกับแชมป์ ชปล.

ลดความกดดัน? หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชี้ เปแอสเช ไม่ควรหมกมุ่นกับแชมป์ ชปล.
หลุยส์ เอ็นรีเก้ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ควรจะถึงขั้นหมกมุ่นกับการต้องได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมบอกว่าบรรดานักเตะมุ่งมั่นที่จะเล่นในแนวคิดของตน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมไม่ควรจะถึงขั้นหมกมุ่นกับการต้องได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ปารีสฯ ทุ่มเงินไปกับการสร้างทีมเยอะมาก ภายใต้เป้าหมายว่าต้องซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้สักครั้ง แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังทำไม่สำเร็จสักที โดยผลงานดีที่สุดคือการเป็นรองแชมป์เมื่อฤดูกาล 2019-20

"เมื่อสโมสรหมกมุ่นกับอะไรบางอย่างแล้วน่ะมันก็ไม่เคยเป็นสัญญาณที่ดี จริงอยู่ว่าคุณต้องมีความกระหาย แต่ความหมกมุ่นมันไม่ใช่สิ่งที่ดี นั่นใช้ได้กับทุกกรณีในชีวิตด้วย เราอยากลงเล่นเกมระดับนี้ เราอยากทำให้แฟนๆ มีความสุข แต่มันไม่มีความหมกมุ่นใดๆ แฝงอยู่" เอ็นรีเก้ ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าลูกทีมของตนมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นตามแนวทางของตน ซึ่งมันทำให้ตนประทับใจมากๆ แม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังก็ตาม "มันเป็นเรื่องจริงที่เราเริ่มฤดูกาลกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ผมพบว่าลูกทีมของผมตอบสนองต่อผมดีมากๆ พวกเขามีความมุ่งมั่นสูงและอยากเล่นตามแนวคิดของสตาฟฟ์ ผมพอใจกับพฤติกรรมของลูกทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport