เกมแรกในรอบ13ปี!เจ้าของ แมนซิตี้ บินเชียร์ทีมเกมชิงดำชปล.

เกมแรกในรอบ13ปี!เจ้าของ แมนซิตี้ บินเชียร์ทีมเกมชิงดำชปล.
ไม่พลาดเด็ดขาด ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ บินเหินฟ้าไปเชียร์ทีมในเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน คืนวันเสาร์นี้ซึ่งเป็นนัดแรกในรอบ 13 ปีที่เขาเดินทางมาชมเกมในสนาม

แมนฯ ซิตี้ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ด้วยการเหมาคว้าแชมป์สามรายการใหญ่ในซีซั่นเดียวกันหากสามารถคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ อิสตันบูล ได้ด้วยการสยบ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ต่อกรจากเมืองพิซซ่า

หาก เรือใบสีฟ้า ประสบความสำเร็จ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งจะได้สัมผัสกับแชมป์รายการนี้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งเขาพาทีม บาร์เซโลน่า ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1

พร้อมกันนี้ แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์หูใหญ่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 143 ปีของสโมสรเช่นกัน และด้วยความสำคัญของเกมดังกล่าว ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ ในซีซั่นนี้ได้จับเครื่องบินเจ็ตมาร่วมเป็นสักขีพยานในสนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ด้วย

มีการเปิดเผยว่า ชีคห์ มานซูร์ จะเข้าสนามมาดูเกมของ เรือใบสีฟ้า เป็นนัดแรกในรอบ 13 ปีแม้เท่าที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า จะพาทีมเข้าชิงชนะเลิศหลายครั้ง และได้แชมป์หลายรายการ 

สำหรับเกมสุดท้ายที่ ชีคห์ มานซูร์ ซึ่งเทคโอเวอร์สโมสรนับตั้งแต่ปี 2008 และได้เห็นทีมซิวแชมป์รวม 17 รายการเข้าสนามมานั่งชมเกมของ เรือใบสีฟ้า เป็นนัดที่พวกเขาเปิดบ้านขยี้ ลิเวอร์พูล 3-0 ในปี 2011


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X