แมนซิตี้ แกร่งสุดในโลก! อินซากี้ รับ อินเตอร์ เป็นทีมรองบ่อนนัดชิงฯ ชปล.

แมนซิตี้ แกร่งสุดในโลก! อินซากี้ รับ อินเตอร์ เป็นทีมรองบ่อนนัดชิงฯ ชปล.
ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับสภาพ "งูใหญ่" เป็นทีมรองบ่อนในเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังจะมาถึง พร้อมอวย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมสุดแกร่งของโลก ณ เวลานี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า ทีมตนอยู่ในสถานะที่เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นคู่แข่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 

ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่เคยได้สัมผัสถ้วย "บิ๊ก เอียร์ส" ขณะที่ อินเตอร์ ได้เป็นแชมป์ยุโรปมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ อินซากี้ รู้ดีว่า เกมนัดชิงฯ ที่สังเวียนแข้ง อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์หน้า หลายฝ่ายยกให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นต่อ 

"แน่นอนว่า เราไม่ใช่ทีมที่เป็นต่อ แต่นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ฟุตบอลมันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี กล่าวกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม็กกาซีน เมื่อเร็วๆ นี้ "เรากำลังจะเจอกับหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แถมมียอดโค้ชที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี แต่เมื่อเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราสามารถบรรลุตามเป้าหมายได้"

อินเตอร์ เจอเส้นทางที่ไม่ง่าย กว่าจะผ่านเข้ามาถึงรอบชิงฯ โดยในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาต้องเจอกับของแข็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ก่อนฝ่าด่าน ปอร์โต้, เบนฟิก้า และ เอซี มิลาน ช่วงรอบน็อกเอาต์ ซึ่ง อินซากี้ ยืนยันว่า "งูใหญ่" คู่ควรแล้วกับการมาถึงจุดนี้ 

"มันเป็นการเดินทางที่แสนจะยาวนาน และยากลำบากสำหรับเรา แต่เราก็คู่ควรกับการมาถึงรอบชิงฯ มันทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจมากๆ เพราะนานแล้ว ที่ทีมอิตาเลียนไม่ได้เล่นเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่ อินเตอร์ ระบุ  

ทั้งนี้ ยูเวนตุส คือสโมสรจากอิตาลีรายล่าสุด ที่เล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกิดขึ้นในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งตอนนั้น "ม้าลาย" แพ้ เรอัล มาดริด แบบหมดสภาพ 1-4  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport