มั่นใจสุดๆ!ริโอเผยเป๊ปบอกก่อนเกมทุบเรอัลมาดริดได้ชัวร์

มั่นใจสุดๆ!ริโอเผยเป๊ปบอกก่อนเกมทุบเรอัลมาดริดได้ชัวร์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ส่งข้อความหาตนช่วงก่อนลงสนามว่าจะชนะ เรอัล มาดริด ได้แน่ๆ โดยบอกว่ามันแสดงให้เห็นว่า กวาร์ดิโอล่า มีความมั่นใจสูงสุดๆ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกกับตนตั้งแต่ก่อนเกมว่าจะเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะทำอย่างนั้นได้จริงๆ

ก่อนที่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ มาดริด เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จะเริ่มขึ้นนั้น หลายคนมองว่าเกมยังออกได้ทุกหน้าภายหลังนัดแรกเสมอกัน 1-1 แต่กลับกลายเป็นว่า "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สุดยอดจนชนะแบบขาดลอย 4-0

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "เขาส่งข้อความมาหาผม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่งข้อความหาผมในช่วงก่อนเกม เขาบอกกับผมว่า -เชื่อฉันสิ เมื่อ 2 ปีก่อนเราเคยคว่ำพวกเขามาแล้ว และเราจะทำอย่างนั้นได้อีก เชื่อเถอะ- เขามีความเชื่อมั่นแบบนั้น เขามั่นใจในระดับนั้น มันเป็นช่วง 2 หรือ 3 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขัน เขาส่งข้อความแบบนั้นมาหาผม นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีความมั่นใจในรายละเอียดที่คิดมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะลงเล่นเกมนี้ รวมถึงมั่นใจในตัวนักเตะเหล่านี้ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport