อีกแค่ก้าวเดียว ! ซิลวา หัวใจพองโตช่วยทีมถล่ม เรอัล มาดริด

อีกแค่ก้าวเดียว ! ซิลวา หัวใจพองโตช่วยทีมถล่ม เรอัล มาดริด
แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมีความสุขหลังจากช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ต้อน เรอัล มาดริด สบายเกือก 4-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากไล่บุกยำ "ราชันชุดขาว" แบบไม่เกรงใจศักดิ์ศรีเจ้าของแชมป์ถ้วยหูกาง 14 สมัย และได้สองประตูจากการยิงของ ซิลวา ในนาทีที่ 23 และ 37 ส่วนครึ่งหลังเจ้าบ้านเพลาเกมลง และรอจังหวะสวนกลับ ขณะที่ทีมเยือนพยายามตอบโต้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย

จนกระทั่งนาทีที่ 76 มานูเอล อคานจี โหม่งแฉลบตัว เอแดร์ มิลิเตา ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 3-0 และตบท้ายด้วย ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในช่วงนาทีที่ 90+1 จบเกมทัพ "สำเภาทอง" ถล่ม "โลส บลังโกส" ยับเยิน 4-0 สกอร์รวมสองนัดชนะไปแบบสบายอุรา 5-1 ผ่านเข้าไปชิงกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันที่ 10 มิ.ย.นี้ 

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า "มันเป็นค่ำคืนที่แสนงดงามของเรา เรารู้ว่านี่คงเป็นงานที่ยากลำบาก แต่การชนะ มาดริด ทีมนี้ 4-0 ในบ้าน มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ และในที่สุดก็ได้กลับมาเข้าชิงอีกครั้ง ครั้งนี้เรามีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะได้"

"ผมไม่ได้รู้สึกดีใจอะไรมากนักหลังจากเกมแรก สำหรับค่ำคืนนี้ผมต้องพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลของเรา" อดีตสตาร์ โมนาโก ซึ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้  กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport