เราทำเต็มที่แล้ว! ปิโอลี่ ชมลูกทีมทุ่มสุดตัวแต่ไปไม่ถึงดวงดาว

เราทำเต็มที่แล้ว! ปิโอลี่ ชมลูกทีมทุ่มสุดตัวแต่ไปไม่ถึงดวงดาว
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นอย่างเต็มที่ทั้ง 2 แมตช์แต่สุดท้ายต้องพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชื่นชม "งูใหญ่" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสมควรได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว

"ปีศาจแดงดำ" ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาเนื่องจากเกมแรกพวกเขาแพ้คู่อริร่วมเมือง 0-2 โดย มิลาน พยายามเปิดเกมบุกไล่กดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ สุดท้ายมาโดนทีเด็ดของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซัดประตูโทนในแมตช์นี้ส่งผลให้พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-1 รวม 2 เกมแพ้ยับ "งูใหญ่" 0-3

ปิโอลี่ เปิดใจว่า "ลูกทีมของผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ทั้งสองเกม ส่วน อินเตอร์ สมควรได้รับชัยชนะแล้ว และเราต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย เราหวังที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แน่นอนว่าผมผิดหวังที่ไปไม่ถึงนัดชิง แต่เราได้รู้อะไรมากมายในฤดูกาลนี้"

"คุณคงได้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมคนหนุ่มที่สามารถคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เส้นทางของทีมชุดนี้ไม่สามารถตัดสินในทางลบได้เลย เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แต่มันเป็นเรื่องปกติที่ต้องผิดหวังหลังจากแพ้ในรอบรองชนะเลิศให้กับอินเตอร์" ปิโอลี่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport