ผมรู้สึกได้! โมดริช เชื่อ เรอัล มาดริด โค่น แมนซิตี้ เข้าชิง ชปล.

ผมรู้สึกได้! โมดริช เชื่อ เรอัล มาดริด โค่น แมนซิตี้ เข้าชิง ชปล.
ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องจอมเก๋า เรอัล มาดริด มั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะเข้าถึงรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง พร้อมคอนเฟิร์ม เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ฟิตทันช่วยทีมในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้

ลูก้า โมดริช กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง ก่อนที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า จะลงเตะเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ด้วยการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้

เกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เรอัล มาดริด ทำได้แค่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ซึ่งถึงแม้สถานการณ์ของ "ราชันชุดขาว" ดูเป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" เล็กน้อย แต่ โมดริช เชื่อว่า ทีมแชมป์ยุโรป 14 สมัย จะเป็นฝ่ายได้เฮในท้ายที่สุด 

"สิ่งที่ผมเห็นภายในทีม และในตัวของโค้ช (คาร์โล อันเชลอตติ) คือ ความเยือกเย็น และความศรัทธาในทีมของเรา ผมคิดว่าเราจะเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง" ยอดมิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 37 ปี กล่าว ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 

นอกจากนี้ โมดริช ยังคอนเฟิร์มว่า เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส พร้อมช่วยทีมในเกมวันพุธนี้ ถึงแม้เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จากเกมลีกนัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด เคตาเฟ่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เขาสบายดีแล้ว และจะลงซ้อมในวันนี้" โมดริช ระบุ "กามาวินก้า พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา แม้แต่ตอนเล่นเป็นแบ็กซ้าย เขาถือเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา ผมแฮปปี้กับเขา และรู้สึกพอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport