แฟน มิลาน เฮ! ปิโอลี่ แย้ม เลเอา ฟิตทันดวล อินเตอร์

แฟน มิลาน เฮ! ปิโอลี่ แย้ม เลเอา ฟิตทันดวล อินเตอร์
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน เปรย ราฟาเอล เลเอา ปีกตัวเก่ง น่าจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ ในการดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมอัปเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ สเปเซีย วันเสาร์นี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน เผยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ ราฟาเอล เลเอา ปีกคนสำคัญชาวโปรตุกีส จะฟิตทันเวลากลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 

เลเอา ไม่ได้เล่นนัดแรกที่ มิลาน เตะในฐานะทีมเจ้าภาพ แพ้ อินเตอร์ 0-2 เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และถึงแม้จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมลีกที่ออกไปเยือน สเปเซีย วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ด้วย แต่ ปิโอลี่ มองว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 23 ปี น่าจะกลับมาได้ในเกมสุดสำคัญช่วงกลางสัปดาห์หน้า 

"ตอนนี้เรามีปัญหาอยู่เล็กน้อย ก็อย่างเช่น ราฟาเอล ยังไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ แต่นั่นก็ถือว่ามีโอกาสดี ที่เขาจะสามารถลงซ้อมในวันอาทิตย์ และฟิตพอสำหรับเกมในวันอังคาร"

"ส่วน ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) และ (อเลสซานโดร) ฟลอเรนซี่ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ (ราเด้) ครูนิช และ (จูเนียร์) เมสซิอาส" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X