เราสู้ได้แน่! อันเชลอตติ โว เรอัล มาดริด เจ๋งพอโค่น แมนซิตี้

เราสู้ได้แน่! อันเชลอตติ โว เรอัล มาดริด เจ๋งพอโค่น แมนซิตี้
คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด สุดมั่นใจ "ราชันชุดขาว" มีดีพอที่จะโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ก่อน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ยกแรก วันอังคารนี้ พร้อมยัน "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้มีดีแค่ เออร์ลิง ฮาลันด์

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 9 พฤษภาคมนี้ 

"เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดๆ โดย 20 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) พวกเขาไม่แพ้ใคร แถมเป็นการชนะถึง 17 นัด แต่ถึงกระนั้น อันเชลอตติ มองว่า "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า สามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ 

"แผนการของเราสำหรับเกมวันพรุ่งนี้คือ การเล่นด้วยฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ และเล่นให้ดีที่สุด ทั้งในแง่ของร่างกาย, เทคนิค และแรงจูงใจ แน่นอนว่า เกมเลกสองจะเป็นเกมตัดสิน แต่เราต้องการฉกฉวยความได้เปรียบก่อนในเกมวันพรุ่งนี้ ซิตี้ ดูเหมือนเป็นทีมที่ไม่มีใครหยุดอยู่ แต่เรามีโอกาสแน่นอน เราสู้ได้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าว โดย เรอัล มาดริด เพิ่งคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ โอซาซูน่า 2-1 

ฤดูกาลนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงเครื่องจักรสังหาร แมนฯ ซิตี้ กระทุ้งไปแล้วถึง 51 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด แต่ อันเชลอตติ ยืนกรานว่า ตนให้ความสำคัญกับความยอดเยี่ยมทั้งทีมของ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า

"เขาอันตรายมาก การทำประตูของเขาเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุดๆ แต่การพูดถึง ฮาลันด์ ต้องไม่ใช่การพูดถึงแค่ผู้เล่นเพียงคนเดียว พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ มีไอเดียในเกมรุกมากมาย ดังนั้นเราจึงไม่คิดแค่การพยายามหยุด ฮาลันด์ เราอยากหยุดพวกเขาทั้งทีมมากกว่า" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport